/*icon*/

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Ma nhập và Tâm thần | Câu chuyện sự đời | Quật Mộ Nhân


Ma nhập và Tâm thần

__________________________________
thật ra tất cả những người mà dân gian cho là ma quỷ nhập thì y khoa đều cho rằng đó là người bệnh tâm thần và các hành động do những người đó thể hiện là triệu chứng,và y khoa ở Việt nam họ phân theo ICD 10 thì các biểu hiện rối loạn tâm thần là từ F00-F99.Qua tìm hiểu,hoc trộm tôi thấy bọn lang băm tâm thần,lang băm tâm lý thường hay ghi vào bênh án các người bị ma nhập,thánh thần nhập hay vong nhập qua các triệu chứng biểu hiện của họ vào nhóm bệnh tâm thần thế này :
các rối loạn loại phân liệt và các rối loạn hoang tưởng.Rối loạn khí sắc (cảm xúc).rối loạn bệnh tâm căn có liên quan đến stress và dạng cơ thể.Các hội chứng hành vi kết hợp với các rối loạn sinh lý và các nhân tố cơ thể.Các rối loạn nhân cách và hành vi ở người thành niên.Chậm phát triển tâm thần.Các rối loạn về phát triển tâm lý.Các rối loạn hành vi và cảm xúc khởi phát ở tuổi trẻ em và thanh thiếu niên.Rối loạn tâm thần không biệt định khác.
TẤt cả Những người bị MA NHẬP,THÁNH THẦN NHẬP,THỂ HIỆN BẢN THÂN THEO CÁC XU HƯỚNG THÀNH MÔT NHÂN CÁCH MỚI,HÀNH ĐỘNG KHÁC THƯỜNG đều mang một hay nhiều
trong các triệu chứng của bệnh Tâm thần!
Ở tút này tôi chỉ viết về những người mà các anh chị(ac) coi là bị trực tiếp thể hiện là ma nhập thôi, chứ Không Phải là theo kiểu Làm ăn,cuộc sống tiêu cực ốm đau mà Thầy cúng bảo nó bị ma hành vong hành đâu đấy,một cái là sự thể hiện trực tiếp ra hành đông bên ngoài,môt cái là do thầy cúng phán!VÀ đây cũng chỉ là sơ đẳng trong con mắt của thợ cúng để anh chị tham khảo hoặc coi như một tút nhàm,tút này tuyệt đối không thể hiên điều gì cả!
Tôi kể cho ac nghe môt câu chuyện thế này do tôi trực tiếp chứng kiến,Một cô gái khá trẻ có sự biểu hiện tự xưng mình là thần rắn,không ăn cơm,chỉ ăn trứng sống,bói cho người khác khá chuẩn,ko đi lại,chỉ bò.Gia đình đưa đến Thanh trì ,và tất nhiên hồ sơ bệnh án của cô ấy được ghi là bênh nhân tâm thần,rối loạn hoang tưởng.hội chẩn,lên phác đồ khá hay,nhưng thật bỏ mẹ khi đến ngày thứ ba ở trong đó cô ấy tự đọc vanh vách thông tin của nhà điều dưỡng hay y tá khi chăm sóc cô ấy,dư đoán một tương lai gần cưc kì chuẩn xác cho những ng trực tiếp điều trị cho cô ấy,thậm chí còn biết cả chuyện tình dục ngoài luồng của một hai người.dù tiên lượng gần hay xa đều xấu từ đầu nhưng sau này gia đình xin đưa cô ấy về một thời gian thì cô ta làm vài thứ mê tín thì lại trở lai bình thường.thâm chí lấy chồng con và cuộc sống vật chất do cô ấy kinh doanh rất ổn ,mà theo lời ông thầy cúng kia thì cô ấy phải thờ thần Rắn,vị ấy sẽ cho cô ấy ăn lôc và không nhập vào cô ấy nữa.
CÁc anh chị trong này tất sẽ có người đã chứng kiến hoặc gián tiếp nghe kể từ một chỗ tin tưởng nhất về những trường hơp vong nhập ma nhâp,hoặc bị bùa chú gì đó để làm ai đó bị điên(tâm thần)và chạy chữa mãi không khỏi,Tất nhiên y khoa không phải là cái gì cũng chữa được .Nhất là người bị triêu chứng tâm thần,có khi ở viện thì tỉnh,về nhà là điên,hay đại loại y tế bó tay thì có khi nhờ người không biết tí gì về y tế thì người kia lại ổn.trong cuộc sống ngày nay đúng là bác sĩ tâm thần tâm lý thì luôn công kích mê tín,thầy cúng.và chúng ta phải ủng hô quan điểm này.Mê tín là mê tín,dứt khoát thế,song có bệnh thì vái tứ phương,đôi khi ăn may lại đươc.
Thât ra từ thời từ rất xa,cụ Tuệ Tĩnh đã nói về những người bi ma nhâp gọi nó là các bệnh thuộc Tâm các chứng mất ngủ điên cuồng kém trí nhớ. Cụ đã có những khái niệm phân biệt điên và cuồng, điên là vui, cười, nói năng rối loạn, do tâm huyết không đủ mà phát ra nên điều trị bằng an thần dưỡng huyết và cuồng là nói sai, làm sai, không còn lí trí, làm càn do đàm hoả thịnh mà phát ra, nên điều trị bằng thanh hỏa hạ đàm, lợi đại tiện, không ăn no. Cụ viết ra thuốc nam, cây cỏ để trị các bệnh lo sợ, cuồng nhiệt, cười nói vô cớ, nói về ma quỉ,(AC nào làm đông y,nam dược cần tài liệu này có thể ib để tôi tặng) ngày nay viện dược liệu an nam đang tìm hiểu sách của cụ để bào chế thuốc chữa trị những người như thế,nghe đồn kết quả tích cực.
Tương tự theo các Thầy cúng (Chân chính)thì ho sẽ phân biệt người bi như thế theo các loại: Ma hay quỷ nhập,thiêng hay bình thường,Do căn nghiệp bắt buôc lâu dài hay môt thời gian.VÀ tùy theo mỗi thầy,mỗi phép tu của họ mà có những lời khuyên,cách làm lễ,phép phù hợp,Ví dụ Tứ Phủ thì nhờ oai linh của thần Bach hổ hoặc PHò mã tướng quân hoăc thỉnh Đại vương vân vân..để trừ tà chữa bệnh.Bên phù thủy pháp sư dân gian thì dùng Bùa chú,lệnh Ấn,bắt quyết...Đạo sĩ tu tiên thì dùng tiên dược và thần lưc,khí từ trong ng của họ truyền sang ng bi ma nhập,CÁc tu sĩ Công giáo thì dùng phép Trừ tà gồm Thánh Giá và nước Thánh...CÁc kết quả thu đươc tùy thuôc vào khả năng của người thi pháp trừ tà cao tay hay không.đôi khi các thầy bị phản DAME một cách bi kịch.Hay Đôi khi ng bi như thế gặp phải thầy đểu thì hậu họa lại khôn lường.
Vậy chúng ta là ng thường phân biêt thế nào là người tâm thần bệnh lý điều trị theo y khoa,tâm lý Hay là anh ta bị môt thế lưc vô hình nào đó chi phối xâm nhập vào:
Rất khó ,đặc biêt với người nhà ng bị như thế,qua kinh nghiêm đi cúng trước nay tôi chủ quan thấy thế này:
người bị thế lực vô hình chi phối thì Đầu tiên phải là người thay đổi khác hoàn toàn lúc trước khi bi ốp nhập(bọn y khoa,tâm tý thường goi là người mắc chứng rối loan tâm thần phân liệt hay đa nhân cách...)thay đổi cả thói quen ăn uống sinh hoạt ,nói chuyện và đặc biệt là sức khỏe.Họ thể hiện bắt đầu từ một thời điểm nào đó liên tục hay thời gian thể hiện ngắt quãng,nhưng cái họ thể hiện bắt buộc phải liên quan đến thứ vô hình vd như họ hóa thân thành Thánh,thần,môt đứa nào đó chết trôi sông,cô hồn nào đó,CÁi này cũng thi thoảng hay găp ở bọn dựng Đền phủ hay tại gia xưng là Thầy bói và một số thầy đồng khi nhập bói rất chuẩn một cách phi lý về quá khứ hay tương lai cuốc sống của các vị.(Ở đây tôi đéo tính bọn Thầy đểu Giả thần giả quỷ,thánh thần hạ phàm rồi đấy nhớ,dkm.loại này phải băm chết ném hố cứt,dkm bọn nài chửi tôi kinh lắm
bon này kiểu gì cũng sống chết liên quan đến hương,và hay sợ giờ NGọ(11h đến 13h),khi bị nhập như thế,moi lời nói hành vi thể hiên chỉ biểu thị liên quan đến tâm linh.thường là tự nhận mình là bản thể cuả ai đó và có các câu nói thì luôn là những câu tiên tri hay đoc quá khứ của người khác một cách chính xác đến phi lý(tính theo xác xuất ít nhất cũng chuẩn chín mươi phần trăm) nhiệt độ cơ thể luôn bất thường,luôn tránh tiếp xúc cơ thể trực tiếp với người đồng giới mà bản thể họ thể hiện,vd khi anh ta thể hiên là ma nữ thì sẽ tránh đụng chạm cơ thể với phu nữ,khi đó kể cả có phụ nữ xinh đep nude trước mặt họ cũng vô cảm tình dục.
bấn loạn,thay đổi trạng thái ngay lập tức khi gặp các đồ vật biểu trưng quyền năng của tôn giáo hay người tu tập theo tín ngưỡng tôn giáo tâm linh đồng tín ngưỡng với ma vong.
Hay có xu hướng tự tử.
Đó chỉ là mấy cách sơ khởi cho các anh chị người bình thường thôi,còn chuẩn nhất thì phải là các thầy tâm linh thật sự.
Nhưng các thầy tâm linh thât sự thì chỉ trường hợp ma nhập ngay trước họ thì họ mới cố gắng theo duyên mà giải quyết còn không thì họ khuyên gia chủ đi khám chữa bệnh ở bênh viện trước,qua cái thời kì đó rồi họ mới bắt tay vào nhận đuổi tà ma.và thuận theo duyên nghiệp,vdu họ nhận thấy nghiệp báo nặng nề mà người kia phải chịu thì thường là họ cũng từ chối.
Có bệnh thì vái tứ phương nhất là cái thứ kì quái mà tôi đang viết đây,xen lẫn duy vật là một duy tâm nào đó mà vô hình ,chúng ta chưa khám phá ra,biết đâu vẫn tìm dc lối thoát nhẹ nhàng.Và cái cơ bản đầu tiên là ta tao cho chính ta cuôc sống lành mạnh ,nhẹ nhàng,đảm bảo sức khỏe .Tránh xa lối sống phù phiếm,dùng các loai đồ kích thích cao độ và cố duy trì tâm lý mạnh mẽ cứng rắn,cố gắng giải thoát sự ức chế của bản thân gây đến stress càng nhanh càng tốt,tâm linh thì phải tránh lễ bái cầu cúng vô độ,gặp nhiều loại thầy linh tinh,nếu thấy người khác có các triệu chứng thay đổi bản thân tà quái dị thì đầu tiên là phải tìm đếncác chuyên khoa tâm thần,hãy giao họ cho bác sĩ trước khi giao cho thầy cúng.
P/s stt t viết ẩu bê trong nhóm kín ra,ảnh ăn cắp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét